Gel Hoa Hồng - Gel dưỡng đa năng

 Trong danh mục sản phẩm của nhà Hương Thảo có 1 sản phẩm mà gần như lúc nào cũng không có sẵn, khách hàng đặt lẩu lẩu lầu lâu mới có thì được vài hôm lại hết nhẵn...

    Labo bào chế, Hương Thảo cẩn thận như trong thánh lễ, rón rén mở nắp một cái lọ nho nhỏ, nín thở rót... Một dòng chất lỏng cam đỏ chảy ra, mình lặng lẽ chờ đến giọt cuối cùng rớt xuống rồi mới đóng nắp cái lọ quý lại. Chà, tiết kiệm từng giọt bởi mỗi giọt có giá cả chục ngàn đồng, mỗi lần nghiêng cái lọ để rót là cả triệu đồng đội nón ra đi cơ mà!... Hít một hơi thật sâu thứ hương thơm thuộc hàng quý giá nhất trong những hương thơm quý giá, mình sung sướng ngắm nhìn cái màu cam đỏ len lỏi vào khối lỏng vàng óng ánh, ướp thứ hương thơm ngọt lịm 💓 Thảo nào người ta gọi hoa Hồng là biểu tượng của tình yêu!
    Giống như các sản phẩm Gel tắm khác nhà Hương Thảo, Gel hoa Hồng được làm từ những dầu thực vật quý và tốt cho sức khỏe, đạt chuẩn thực phẩm organic. Hơn thế, nước sử dụng làm Gel cũng là nước cất hoa hồng Bulgarie tinh khiết, thơm đậm đà, để hiệu quả sạch sâu, cân bằng ẩm, se khít lỗ chân lông và sáng da một cách tự nhiên của hoa Hồng được phát huy tối đa trong chất Gel vàng quý giá... Và đặc biệt nhất, mình tự hào khẳng định đây là một trong số ít những Mỹ phẩm chăm sóc hàng ngày được làm từ tinh dầu hoa Hồng tự nhiên thứ thiệt! 150 triệu/kg là cái giá quá khó khăn để nhà bào chế có thể quyết định đưa tinh dầu hoa hồng chuẩn vào sản phẩm của mình!
    Bởi được tạo ra từ toàn nguyên liệu quý như thế nên Gel Hoa Hồng nhà Hương Thảo thường chỉ được làm với số lượng rất ít. Mỗi lần cô Dược sĩ chỉ làm đủ cho hội chị em bạn dì và dư vài trăm mililit đóng chai chia cho khách hàng thân thiết với giá phi lợi nhuận (mà giờ đây mới nhẩm ra là giá âm nặng 😂). Lượt này, nhân lô nước hoa Hồng Bulgarie mới về mênh mang, cô Dược sĩ mạnh tay chơi lớn sản xuất một mẻ thật lớn, nhưng vẫn chỉ dám rón rén đóng chai 100ml xinh xinh, đủ chia cho mọi người với giá hợp lý, để tinh tuý của loài hoa tình yêu lan tỏa và giúp chúng mình thêm đẹp, thêm yêu thương bản thân và được yêu nhiều nhiều hơn nữa



**************
➡️ Hotline: 0966.924.081
➡️ Link Shopee: https://shopee.vn/huongthaoscosmetic
➡️ Chính sách đại lý/cộng tác viên, vui lòng inbox fanpage.
**************
➡️ Hương Thảo có gửi ship nội thành Hà Nội và toàn quốc. Quý khách vui lòng trả phí ship theo biểu phí của đơn vị vận chuyển. Miễn phí ship đối với đơn lẻ trên 500k.
➡️ For foreigners/online buyers, please feel free to inbox us, we do ship oversea.
*************
➡️ Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 thứ 2 đến thứ 6; 8h00 - 16h00 thứ 7