Dầu gội đầu organic Hương xưa

Dầu gội đầu organic Hương Xưa của Hương Thảo là một sản phẩm kết hợp kiến thức truyền thống bản địa về các thảo dược chăm sóc tóc: Bồ kết, sả, hương nhu, lá – vỏ bưởi, mần trầu, dâu tằm, hắc hương,… và kỹ thuật bào chế mỹ phẩm của Pháp. Dầu gội Hương Xưa có tác dụng chính là giúp làm giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc. Ngoài ra hương thơm tự nhiên, truyền thống của Hương Xưa sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, như được trở lại những ngày xưa với nồi nước lá thơm lừng của bà, của mẹ.


Dầu gội Organic Hương Xưa là dầu gội tự nhiên, không phải đun, không phải hãm, rất tiện lợi khi sử dụng. Chỉ có 1 lưu ý nhỏ là sản phẩm không dùng hoá chất tạo bọt, tạo bóng cho tóc, nên khi gội bằng Hương Xưa bạn sẽ cần khoảng 2 tuần để làm quen lại với dầu gội không nhiều bọt và để các dược liệu trong dầu làm nhiệm vụ phục hồi lại sự khoẻ mạnh tự nhiên của từng sợi tóc. 

Tóc sẽ mềm mượt hơn, tác dụng chống rụng và kích thích mọc tóc tăng lên khi bạn dùng kèm với dầu xả xịt tinh dầu tự nhiên dưỡng tóc của Hương Thảo