Hương Thảo - Đam mê từ Cỏ xanh


HuongThao's cosmetic là những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp được sáng tạo từ niềm đam mê của 1 người mẹ trẻ yêu cây cỏ, muốn làm những thứ thật tự nhiên, nên tất cả nguyên liệu sử dụng đều là chiết xuất thiên nhiên, đều chọn những gì chuẩn organic.



Để tôi kể bạn nghe về cô em gái tên Cỏ của tôi,


Đấy là cô bé sinh ra để yêu thiên nhiên, cây cối. Không hiểu vì cái tên Hương Thảo bố mẹ đặt cho, hay đơn giản vì tình yêu thiên nhiên thấm đẫm trong em nên bố mẹ đã chọn cho em 1 cái tên rất hợp như thế.

Cô bé ấy cũng bắt đầu ấp ủ từ khi còn bé tí, niềm ham mê sáng tạo những sản phẩm làm đẹp, làm thơm.

Em gái tôi buồn cười lắm, từ khi bước vào cấp 2, chính xác là từ lớp 6 con bé chẳng say mê thứ gì khác ngoài hoá học và cây cỏ. Bé tí nhưng nó chẳng chơi với bọn trẻ con hàng xóm bao giờ, chỉ chăm chăm loay hoay thử cái nọ, chiết cái kia. 12 tuổi nó tuyên bố con sẽ đến Pháp để học mỹ phẩm!

Thế rồi con bé nó làm thế thật!

Giải quốc gia hoá, vào thẳng Đại học, nó bắt đầu học tiếng Pháp và chọn Đại học Dược Hà Nội để ‘tiến dần tới đam mê thôi!’ như lời nó nói! Tốt nghiệp đại học, thế nào nó lại giành được học bổng để đi học cao học về Mỹ phẩm ở Pháp thật!

Kể cũng buồn cười, vì nó học về mỹ phẩm mà chẳng bao giờ thấy nó dùng phấn son hay mua mấy đồ bọn con gái hay có cả đống (trừ nước hoa – con bé này bị ngộ vì suốt ngày hít hà các loại mùi). Chắc vì thế mà nó học mỹ phẩm về rồi quay ngoắt qua làm giảng viên ở Đại học Y Hà Nội!

Cứ tưởng thế là xong, nó đã gói gọn, kết thúc giấc mơ thời thơ bé lại sau khi lấy chồng.

Rồi đùng 1 cái, từ khi sinh xong đứa thứ 2, lại thấy nó suốt ngày mày mò làm cái này, cái nọ, đến mức bắt cả chồng làm phòng thí nghiệm trong nhà để pha chế, nghiên cứu. Nó bảo làm mẹ xong mới thấy mình già nên cần phải dùng mỹ phẩm để giữ tuổi thanh xuân lại, nhưng phải dùng cái gì sạch đẹp thiên nhiên an toàn lại rẻ cơ, tốt nhất là tự mình làm!

Làm nhiều, suốt ngày mang đi cho, nhưng bạn bè lại gạ bán.

Thế là Hương Thảo's cosmetic ra đời!