Kết tinh của tình yêu - Chuyện kể của Hương Xưa

12 năm trước có chàng bác sĩ trẻ cố gắng nỗ lực để được học bổng theo học tại trường đại học danh tiếng của thủ đô phồn hoa nhất châu Âu, nhưng lại chỉ mong học xong thật nhanh để trở về. Chàng luôn ước mong được cống hiến nhiều nhất cho đất nước bởi tình yêu quê hương, yêu những giá trị truyền thống gốc rễ cội nguồn.
Vì tình yêu dành cho chàng, một cô dược sĩ yêu tha thiết nước Pháp sẵn sàng từ bỏ ước mơ bào chế mỹ phẩm để từ mảnh đất mỹ phẩm thế giới trở về Việt Nam...

Ước mơ năm xưa tình cờ quay lại trong những ngày tháng cô dược sĩ cặm cụi bắt tay nghiên cứu tìm cách điều trị chứng rụng tóc cho người chồng thân yêu. Hơn 1 năm sau, dầu gội đầu Hương Thảo ra đời, là kết tinh của tình yêu, của khoa học và giá trị truyền thống - món quà ý nghĩa của người vợ dành tặng cho chồng. 


Với thành phần chiết xuất tự nhiên từ những thảo dược truyền thống của dân tộc an lành mộc mạc, dầu gội Hương Thảo có tác dụng chăm sóc tóc hiệu quả, giảm gãy rụng và giúp tóc bóng khoẻ tự nhiên. Mùi hương thảo mộc gợi nhớ những ký ức về nồi nước lá bồ kết của bà, của mẹ, giúp sảng khoái tinh thần, rung động và sưởi ấm những trái tim xa. Từ cảm hứng đó, Hương Thảo chọn cái tên Hương Xưa, mộc mạc nhưng gợi cảm hứng để đặt tên cho sản phẩm của mình.