Tiêu dùng thông thái: Dùng lotion Kathie's tiết kiệm nước hoa hồng.

Đây là kinh nghiệm của một số khách hàng của Hương Thảo. Khi mọi người chia sẻ, mình ngẫm cũng thấy đúng, mà lại hay nữa. 



Đây nhá, để mình phân tích cho mọi người nhé! 

Nước hoa hồng (hay xịt khoáng) được dùng với mục đích cấp ẩm nhanh, cấp cho da. Có nhiều loại toner khác nhau, nhưng trong bài này mình muốn nói tới nước cất từ hoa hồng thôi (vì chỉ tính các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên thôi nhé). 

Thông thường nước hoa hồng là sản phẩm phụ thu được sau quá trình chưng cất tinh dầu hoa hồng. Vì tinh dầu rất ít tan trong nước, nên trong nước cất hoa hồng - dù là nước no, lượng tinh dầu hoa hồng còn vô cùng nhỏ - chưa kể với những lò chưng cất thủ công thì chưa chắc nước cất hoa hồng đã đạt độ no tinh dầu. Nhưng nước cất hoa hồng ngoài tác dụng làm ẩm của nước, nhiều chị em sau 1 thời gian dài dùng vẫn nhận thấy tác dụng làm se lỗ chân lông, đấy là do tác dụng làm mát tức thì của dạng xịt phun sương và chủ yếu là tác dụng tuyệt vời của tinh dầu hoa hồng. 

Trong Kathie's Lotion của Hương Thảo, ngoài các thành phần giữ ẩm dưỡng da, chống lão hoá tự nhiên (mình sẽ phân tích kỹ tác dụng của từng thành phần trong một bài viết khác) thì còn chứa 1 lượng lớn tinh dầu hoa hồng Bulgarie với đầy đủ tác dụng tuyệt vời của "loại nước thánh cho da" được chiết xuất từ những bông hoa biểu tượng của tình yêu thơm nhất tại xứ sở của hoa hồng. Nồng độ này, chỉ cần đánh giá bằng cảm quan (ngửi) là các chị có thể biết cao hơn rất nhiều trong nước cất hoa hồng. Tinh dầu hoa hồng mình sử dụng đã được kiểm nghiệm bằng loại máy kiểm nghiệm tinh dầu hiện đại nhất hiện nay để chắc chắn đấy là tinh dầu tự nhiên 100% trước khi nhập làm nguyên liệu. 


Khả năng giữ ẩm tuyệt vời của các loại dầu hữu cơ và gel lô hội, thêm lượng tinh dầu hoa hồng đậm đặc nữa... Lý do quá chuẩn để tiết kiệm được hẳn 1 bước trong chăm sóc da, các mẹ thông thái nhỉ :)