Kem dưỡng/ Lotion dưỡng chống lão hoá Kathie's

Câu chuyện về kem dưỡng chống lão hoá Kathie's 

Sự bắt đầu của mỹ phẩm Hương Thảo

Tại sao lại là Kathie's mà không phải một tên khác? 


Chuyện là mình có 1 chị bạn là điều dưỡng người Canada thường xuyên sang Việt Nam theo 1 chương trình hỗ trợ của tổ chức phi chính phủ để giúp đỡ các bệnh viện Việt Nam nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Tháng 9 rồi, Kathie lại sang Việt Nam 1 tháng. Tình cờ biết Hương Thảo hay lọ mọ làm các sản phẩm mỹ phẩm thông dụng cho gia đình, Kathie có nhờ mình làm hộ 1 lọ kem dưỡng hay lotion vì chị ấy bị quên không mang theo trong đợt này mà mua kem ở Việt Nam dùng thì thấy không hợp vì cảm giác nhờn bít khó chịu. Kathie đang ở độ tuổi trung niên, có làn da tương đối nhạy cảm, lại quen với khí hậu thời tiết lạnh và tương đối khô ở Canada; vì vậy mình thiết kế công thức kem dưỡng với mục tiêu: giữ ẩm, dưỡng chống lão hoá nhưng phải thấm tốt cho da. 

Các nguyên liệu được mình lựa chọn bao gồm: Gel lô hội, bơ shea, dầu dừa, dầu cám gạo, dầu hạt nho, dầu hoa trà, dầu jojoba và đặc biệt vàng lỏng của châu Phi - dầu argan. Chất bảo quản duy nhất được sử dụng là vitamin E. Vì Kathie rất thích hoa hồng nên mình sử dụng 1 thành phần tuyệt vời vừa tạo hương vừa mang lại tác dụng dưỡng chống lão hoá là tinh dầu hoa hồng nguyên chất của Bulgarie.


Sau 1 tuần sử dụng, mỗi lần gặp Kathie lại chìa tay ra, ghé vào mũi mình bảo ngửi mà xem, mùi lotion thật tuyệt diệu và giữ hương rất lâu, chưa kể chị ấy chưa từng thấy cái kem nào thấm tốt vào da như thế, bôi, massage xong là thấy da thông thoáng. Kathie đặt mình làm cho 1 lô sản phẩm để mang về Canada dùng dần và làm quà tặng nữa :) 

Tình cờ khoe ảnh lên facebook, mọi người đều hào hứng xin mua theo, thế là mình bắt đầu làm nhiều lên, và đưa luôn cả các sản phẩm mình từng làm từ lâu nay cho gia đình và bạn bè ra giới thiệu. 

Bạn nào từng dùng những lọ Kathie's đầu tiên sẽ thấy, Kathie's hiện nay có vẻ đặc hơn và hơi dầu hơn Kathie's đầu một chút, vì thể chất lỏng của lotion có vẻ khá lạ lẫm với mọi người, nên bạn bè đề nghị mình "làm gì đó" cho kem đặc lại. Và công thức của Kathie's được thay đổi một chút để chiều thói quen của bạn bè. 

Vì không có chất bảo quản nên Kathie's chỉ đóng trong hộp có thể tích nhỏ, nhưng nếu bạn dùng hết lọ Kathie's của mình, hãy đổi lại cho Hương Thảo, mình sẽ có chính sách giúp bạn tiết kiệm chi phí bao bì nhé! Quay về với tự nhiên càng cần phải bảo vệ môi trường, đúng không :) 

Nói thêm 1 chút, Kathie không chỉ phù hợp cho các bạn muốn chống lão hoá cho da, với thành phần toàn các dầu tự nhiên an toàn chứa nhiều dưỡng chất, Kathie còn phù hợp để dùng giữ ẩm cho da khô, dùng cho các bé yêu nữa nhé!